ซ่อมแอร์บ้าน + ซ่อมแอร์บ้านระบบรั่ว เรามีบริการ ล้างแอร์บ้าน ติดตั้งแอร์บ้าน ถอดแอร์บ้าน ย้ายแอร์บ้าน ย้าย-ติดตั้งแอร์บ้าน และ จำหน่ายแอร์บ้าน รุ่นใหม่ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ www.ล้างแอร์บ้านช่างแอร์.com สายด่วน* 082-3282911


การแก้ไข และ ซ่อมแอร์บ้านรั่ว แอร์ระบบรั่ว ซ่อมแอร์บ้านรั่วราคาถูก
สาเหตุจากท่อน้ำยาแอร์มีการเสียดสีกันจนเกิดรอยรั่ว,การติดตั้งแอร์แฟนัตบานไม่ดี หรืออาจช่างขันแฟนัตไม่แน่นก็เป็นได้สาเหตุที่เกิดรอยรั่วในระบบน้ำยาแอร์เกิดขึ้นได้หลายอย่าง เช่น การติดตั้งที่ไม่ดีท่อน้ำยาแอร์รั่วเกิดจากการเสียดสีของท่อน้ำยาแอร์ด้วยกันการติดตั้งที่ไม่รอบคอบเชื่อมท่อหรือขันแฟลนัตไม่แน่น และ สาเหตุจากอายุการใช้งานของอุปกรณ์ในระบบท่อน้ำยาแอร์การติดตั้งแอร์ช่างอาจขันแฟลนัตไม่แน่น หรือบานแฟลไม่ได้สัดส่วน พอติดตั้งแล้วก็ใช้ได้ไม่นานแอร์ก็ไม่เย็น เนื่องจากท่อน้ำยาแอร์นั้นมีรอยต่อมากมายทั้งในคอยล์เย็น และ คอยล์ร้อน หรือแม้แต่รอยต่อของอุปกรณ์แอร์ต่างๆท่อน้ำยาแอร์รั่วเกิดจาการสั่นของคอมเพสเซอร์แอร์และท่อน้ำยาแอร์เสื่อมสภาพทำให้เกิดรูรั่วที่เรียกว่าตาหมดแม้แต่แนวท่อน้ำยาที่เชื่อมต่อระหว่างคอยล์ร้อนและคอยล์เย็นก็สามารถรั่วซึมได้ด้วยสรุปแล้วสาเหตุแอร์บ้านน้ำยาแอร์รั่วนั้นก็เกิดจากการติดตั้งแอร์เชื่อมท่อหรือขันแฟไม่แน่นรอยต่อของงท่อน้ำยาแอร์ไม่แน่นการเสียดสีของท่อน้ำยาแอร์ด้วยกันท่อน้ำยาแอร์เสื่อมสภาพท่อน้ำยาแอร์รั่วเกิดจาการสั่นของคอมเพสเซอร์แอร์
 
 แอร์บ้านมีอาการน้ำยาแอร์รั่ว และ แอร์บบ้านน้ำหยด
อาการแอร์บ้านน้ำหยด ในแอร์บ้านติดผนัง ส่วนใหญ่มีสาเหตุมาจาก ถาดน้ำด้านหลังแอร์มีการอุดตันของสิ่งสกปรกทำการล้างแอร์บ้านได้แล้วครับท่านลูกค้าควรล้างแอร์บ้านทุกๆ 4 - 6 เดือนต่อครั้ง วิธีแก้ไขคือต้องตัดคอยล์เย็นทั้งตัวลงมาล้างทำความสะอาด (ถ้าไม่ถอดลงมาจะไม่สามารถทำการฉีดล้างได้) ถ้าวิธีนี้รับประกันคุณภาพครับหายหยดแน่นอน (ยกเว้นมาจากสาเหตุอื่นเช่นถาดน้ำรั่ว เป็นต้น )ถ้าน้ำยาแอร์บ้านรั่ว จะมีอาการดังนี้คือมีแต่ ลมแอร์ที่ออกมาแอร์บ้านไม่มีความเย็นเลยเมื่อพบแล้วต้องทำการเชื่อมรอยรั่ว จากนั้นก็ต้องทำการแวคคั่มระบบแอร์ให้เป็นสุญญากาศวิธีการหารั่วรอยนั้นมีเทคนิคมีหลายอย่าง และวิธีสังเกตก็คือคราบน้ำมันที่อยู่ตามรอยต่อ วาล์ว และ จุดเชื่อมต่อของอุปกรณ์ต่างๆหลักการก็คือหารอยรั่วให้เจอ แล้ว ซ่อมรอยรั่วนั้น แล้ว ทำสูญญากาศ แล้ว เติมน้ำยาแอร์ แล้ว เปิดแอร์ทดสอบความเย็น 
 
 
พูลทอง แอร์เซอร์วิส
เรายินดีให้บริการ 
ซ่อมแอร์บ้านรั่ว, ซ่อมแอร์บ้านน้ำหยด, ซ่อมแอร์บ้าน, ล้างแอร์บ้าน, ติดตั้งแอนฃร์บ้าน, ขายและจำหน่ายแอร์บ้านรุ่นใหม่ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อพื้นที่, เจริญกรุง, สี่พระยา, บางรัก, สาทร, สีลม, พระราม 1, พระราม 2, พระราม 3, พระราม 4, พระราม 6, พระราม 9, สุขุมวิท, อ่อนนุช, ทองหล่อ, บางนา,รามคําแหง, ศรีนครินทร์, ลาดกระบัง, เพชรบุรี, รัชลาด, ดินแดง, พหลโยธิน, วิภาวดี, รังสิต, สาธุประดิษฐ์, ถนนจันทน์, ถนนนราธิวาส,ในเขตกรุงเทพมหานคร และ ปริมณฑล,
 
 
 
www.ล้างแอร์บ้านช่างแอร์.com
สายด่วน* 082-3282911 สายด่วน 24 ชั่วโมง
 
 

ซ่อมแอร์ระบบรั้ว คือ แอร์ที่เปิดมาแล้วเครื่องทำงานปกติทั้งตัวคอยล์เย็น และ คอยล์ร้อน แต่ไม่มีความเย็นออกมาจากด้านในห้อง เป็นลมเหมือนพัดลมธรรมดา แสดงว่าอาจมีการรั้วซึมของระบบน้ำยาแอร์ จากที่ใดที่หนึ่ง ซึ่งต้องตรวจเช็ค หาจุดรั้วซึมให้พบ และ ทำการเชื่อมปิดรอยรั้วซึม และ แว๊กคัมระบบเพื่อไล่อากาศ จากนั้นก็เติมน้ำยาแอร์เข้าไปใหม่ครับผมรายละเอียดในการทำงานของเรา** พนักงานหารอยรั้วเจอแล้ว และ ชี้ตำแหน่งรอยรั้วให้ลูกค้าทราบ ก่อนทำการซ่อม

 

- ตรวจเช็คหารอยรั้วซืมตามจุดต่างๆ

- แจ้งให้ลูกค้าทราบถึงจุดรั้วซืมที่พบอย่างเด่นชัด

- ทำการเชื่อมอุดรูรั้วซืมตามจุดต่างๆที่ได้แจ้งให้ลูกค้าทราบ

- ทำการแว๊กคัมระบบทางเดินน้ำยาแอร์ใหม่เพื่อไล่อากาศ

- ตรวจเช็ครอยรั้วซือที่เชื่อมว่าไม่มีรอยรั้วซืมอีก

- เติมน้ำยาแอร์ให้เต็มระบบ และ ทดสอบแอร์ระบบแอร์

 

*** การซ่อมแต่ละครั้งจะมีการแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนทุกครั้ง พร้อมทั้งรายละเอียดในการซ่อม และ ราคาค่าใช้จ่ายในการซ่อม ให้ลูกค้าได้ทราบก่อนล่วงหน้าเสมอ ด้วยการทำงานแบบมืออาชีพ เรวตั้งใจให้พนักงานทำงานอย่างมีคุณภาพ และ ดูแลรักษาแอร์ของท่าน ในการทำงานทุกครั้ง ครับผมซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมแอร์รั้ว ซ่อมแอร์ ช่างแอร์รั้ว ซ่อมแอร์บ้านราคาเป็นกันเองครับบริการ ซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมแอร์รั้ว ช่างซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์รั้วราคาถูก ซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมแอร์ตามหมู่บ้าน โดยทีมงานช่างแอร์มืออาชีพ ที่มีประสบการณ์มานานหลายปี สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

 

สายด่วน* 082-3282911
www.ล้างแอร์บ้านช่างแอร์.com
เรายินดีให้คำปรึกษากับคุณลูกค้าทุกท่านครับ
ซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมแอร์รั่ว ซ่อมแอร์ซึม ซ่อมแอร์ไม่เย็นมีแต่ลม ช่างซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์ กรณี แอร์รั่ว
น้ำยาแอร์นั้นถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้แอร์หรือเครื่องปรับอากาศนั้นสามารถทำความเย็นได้อย่างสดชื่น หากกรณีที่แอร์หรือเครื่องปรับอากาศภายในบ้านของคุณเกิดอาการร้อน ไม่ยอมทำความเย็นเท่าที่ควร อาจจะเกิดได้จากหลายสาเหตุแต่สามเหตุแรกที่เราควรสังเกตุคืออาจเกิดเนื่องจากน้ำยาแอร์รั่วหรือหรือไม่เพียงพอต่อการใช้งานนั่นเอง


อาการของระบบน้ำยาแอร์รั่ว นั้นโดยช่างแอร์ส่วนใหญ่จะสังเกตุจากขณะที่แอร์ทำงานไม่ค่อยมีความเย็นหรือไม่ทำความเย็นเลย เราจะพบว่ามีน้ำแข็งเกาะที่บริเวณท่อของระบบน้ำยาแอร์ จากนั้นสังเกตุว่ามีลมเป่าออกมาในห้องแต่กลับเป็นลมธรรมดาหรือเย็นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่ว่าตัวแอร์หรือตัวเครื่องปรับอากาศนั้นกลับทำงานได้อย่างปกติทั้งด้านในและด้านนอก สาเหตุของแอร์ระบบน้ำยารั่วนั้น มักจะมาได้จากหลายๆสาเหตุ เช่น เกิดจากการคลายตัวของข้อต่อต่าง ๆ ของระบบท่อน้ำยาแอร์ทำให้เกิดมีการขยายตัวจนเกิดรอยร้าว มีการผุกร่อนของท่อระบบของแอร์โดยเฉพาะแอร์ที่มีการใช้งานมาหลายปี เกิดจากรอยรั่วของคอมเพรสเซอร์ รั่วซึมจากคอยล์เย็นด้านในของตัวแอร์ หรืออาจมาจากการเสียดสีของท่อระบบน้ำยา เมื่อช่างซ่อมแอร์ทำการตรวจเช็คหารอยรั่วซึมตามจุดต่าง ๆ และทราบถึงจุดรั่วที่พบอย่างชัดเจน ช่างซ่อมแอร์จะทำการเชื่อมอุดรูรั่วจากนั้นทำการแว๊กคัมระบบทางเดินน้ำยาใหม่เพื่อไล่อากาศและเติมน้ำยาแอร์ให้เรียบร้อย เมื่อเสร็จแล้วให้คุณเปิดใช้งานเครื่องปรับอากาศและสังเกตุการทำงานว่ามีความเย็นอย่างปกติหรือไม่ หากสามารถทำความเย็นได้อย่างปกติไม่มีเรื่องการรั่วซึมใดๆถือว่าเป็นที่เรียบร้อยแอร์รั่วซึม คือ แอร์ที่ไม่มีน้ำยาในระบบ เติมเข้าไปเท่าไรก็หมด น้ำยาแอร์หมดเร็ว รั่วซึมเยอะ น้ำยาแอร์หมดช้าแสดงว่าอแร์รั่วน้อย หรือ แอร์แค่ซึม

สาเหตุที่น้ำยาแอร์รั่วซึม
** แฟนัตบานไม่ดี หรือ อาจช่างขันแฟนัตไม่แน่น
** ท่อน้ำยาแอร์เสื่อมสภาพทำให้เกิดรูรั่วซึมได้ ที่เรียกว่าตาหมด
** ท่อน้ำยาแอร์รั่วซึมเกิดจากการสั่นของคอมเพสเซอร์แอร์
** ท่อน้ำยาแอร์รั่วซึมเกิดจากการเสียดสีของท่อน้ำยาแอร์ด้วยกัน
** ท่อน้ำยาแอร์รั่วซึมเกิดจากการผลิตไม่ดี และ ใช้ทองแดงเกรดต่ำ
ซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมแอร์บ้าน แอร์รั่ว แอร์ไม่เย็น
ซ่อมแอร์ กรณี แอร์รั่ว แอร์ไม่เย็น
ซ่อมแอร์ อาการ แอร์รั่ว การช่อมแอร์ระบบรั่ว คอลย์เย็น ช่างแอร์ จะทำการ ตรวจสอบหาจุดรั่วซึมแอร์ (ครื่องคอยล์เย็น ) หากพบจุด ที่ แอร์ รั่วซึมแล้ว ช่างแอร์ จะแจ้งให้กับท่านทราบ ถึง ปัญหา การเกิดรั่วซึม ของ แอร์ หลังจากนั้น ช่างแอร์ จะทำการซ่อม อุดรอยรั่วแอร์ หลังจากทำการอุดรอยรั่วแอร์ ช่างแอร์จะ ล้างท่อระบบทำความเย็น ของ แอร์ และ ช่างแอร์ จะทำการแว๊กคัม เพื่อที่จะไล่อากาศในท่อระบบทำความเย็น ของ แอร์ ช่าแอร์จะทำการ ตรวจสอบหัววาวล์ และข้อต่อเกลียวต่าง ๆ และขันให้แน่น หลังจากนั้นหากไม่มีสิ่งที่ผิดปรกติ ช่างแอร์ จะดำเนินการ เติมน้ำยาแอร์ และ ตรวจสอบจุดรั่วซึมแอร์ อีกรอบ แล้ว ปิดงานซ่อม ให้ กับ ทางลูกค้า
4.
ซ่อมแอร์ที่เกิดจากระบบน้ำยาแอร์รั่วการซ่อมแอร์รั่ว
อาการก่อนทำการซ่อม เมื่อเปิดแอร์แล้วเครื่องทำงานปกติทั้งคอยล์เย็นและคอยล์ร้อน แต่แอร์ไม่มีความเย็นเลย (ลมเหมือนพัดลมธรรมดา)แสดงว่าอาจจะมีการรั่วซึมของน้ำยาในระบบ ช่างจะทำการตรวจเช็คหาจุดที่รั่วซึมเพื่อทำการซ่อมรั่ว เมื่อพบจุดที่รั่วซึมจะแจ้งให้ลูกค้าทราบ และจะทำการซ่อมรั่วและทำการแว๊กคัมระบบเพื่อไล่อากาศออก จากนั้นก็จะเติมน้ำยาเข้าไปใหม่ให้เต็มระบบ พร้อมทั้งรับประกันงานซ่อมเป็นระยะเวลา 90 วัน
รายละเอียดการทำงาน
*** เปิดแอร์เช็คความผิดปกติของแอร์
*** ตรวจหาจุดรั่วซึมของน้ำยาแอร์
*** ชี้จุดรั่วซึมให้กับลูกค้ารับทราบก่อนทำการซ่อม
*** ทำการซ่อมจุดที่รั่วซึม
*** ทำการแว๊กคั่มระบบเพื่อไล่อากาศใหม่
*** ตรวจสอบจุดที่ซ่อม และจุดอื่นๆว่ามีการรั่วอีกหรือไม่
*** เติมน้ำยาแอร์ให้เต็มระบบ
*** เปิดแอร์ทดสอบ
*** รับประกันงานซ่อมรั่วให้กับลูกค้า 90 วัน

Visitors: 100,579